6.000 hộ gia đình nhận quà Tết từ Sabeco



Doanh nghiệp chi hàng tỷ đồng mua 2.000 vé máy bay, xe khách cho người lao động, gần 3.600 phần quà Tết cho hộ nghèo tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.


Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Thanh Niên các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên và Đắk Lắk khởi động chương trình "Tết gắn kết". Sự kiện diễn ra từ 27/12/2019 đến 20/1/2020, Sabeco trao tặng 3.580 phần quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 63 xã và chiến sĩ các đồn biên phòng trong dịp Tết. Tổng giá trị quà tặng là 1,8 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, công ty phát động chương trình "Về nhà ăn Tết - Gắn kết như Rồng" cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ tháng 12/2019. Trong đó trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho 2.000 người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Những chuyến bay, chuyến xe sẽ khởi hành vào 20-21/1 đưa người lao động đoàn viên cùng gia đình dịp Tết.


Đại diện Sabeco và Tỉnh đoàn Khánh Hòa trao quà cho các hộ nghèo tại Khánh Hòa.


Đây là năm thứ hai Sabeco trao những tấm vé đoàn viên dịp Tết cho người lao động, nối tiếp thành công của chiến dịch 'Về nhà ăn Tết 2019' đã được xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng các chiến dịch Tết 2019 nổi bật nhất theo YouNet Media, xếp thứ 1 trong ngành hàng bia nhờ tính chất nhân văn, truyền cảm hứng. 

Khép lại chương trình, tổng cộng 2.000 người lao động ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và 3.600 hộ gia đình tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Đắk Lắk nhận những phần quà đoàn viên từ Sabeco.


Đại diện Sabeco và TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao những tấm vé máy bay, vé xe khách đầu tiên cho người lao động, hôm 10/1.


Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc Sabeco cho biết, thời gian qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hãng chú trọng lan tỏa những điều tốt đẹp cho xã hội; đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước, tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc. 

Theo đó, các dự án phát triển bền vững của công ty tập trung vào bốn mục tiêu trọng điểm gồm: Tiêu thụ - Bảo tồn - Đất nước - Văn hóa. "Chương trình 'Về nhà ăn Tết - Gắn kết như Rồng 2020' phản ánh yếu tố đất nước và văn hóa, khích lệ những tấm gương thành công đóng góp vào sự phát triển của đất nước, lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền", vị đại diện nói.


Đại diện Sabeco trao quà Tết cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng Ninh Hòa và Vân Ninh, tỉnh Khánh Hòa.


Đối với các hoạt động văn hóa tại địa phương, Sabeco cũng góp phần mang lại màu sắc mới mẻ và không khí sôi động thông qua các hoạt động tài trợ lễ hội. Doanh nghiệp đã đồng hành cùng Lễ hội Ooc-om-bóc 2019 (Đua ghe ngo) khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tại Sóc Trăng. Công ty cũng đóng góp vào sự thành công của lễ hội Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII. Sản phẩm bia Sài Gòn của Sabeco cũng đã xuất hiện với danh vị "Bia của ẩm thực Việt Nam tại Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước diễn ra tháng 11/2019. 

Mới đây, Sabeco sát cánh cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Game 30. "Chúng tôi ủng hộ thế hệ trẻ không ngừng tiến bộ và vươn xa trên đấu trường quốc tế. Đây là trách nhiệm cộng đồng và cũng là niềm tự hào của doanh nghiệp khi được chung tay góp sức vào thành công chung của thể thao nước nhà". vị đại diện nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mạng xã hội của Sản xuất sổ da Hà Nội Đăng Nguyên

Bán Quyển Menu Da, In Menu Bìa Da, In Logo Lên Bìa Menu theo yêu cầu