Thanh Trúc giảm 15 kg để đóng phim



Diễn viên Thanh Trúc giảm 15 kg khi vào vai cô gái bệnh nan y trong phim điện ảnh "Chồng người ta" của đạo diễn Hữu Tiến.

Cô cho biết: "Tôi chỉ có một cảnh quay đẹp, còn lại là mặc áo bệnh nhân nằm trong bệnh viện do mắc bệnh nan y. Nhân vật của tôi là mấu chốt của kịch bản. Anh Hữu Tiến bảo tôi có ánh mắt căm phẫn. Anh cũng là người chứng kiến mối tình lâu năm, sâu đậm của tôi trong quá khứ nên cho rằng tôi có đủ trải nghiệm để hoàn thành tốt nhân vật".



Diễn viên Thanh Trúc. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tuy nhiên, diễn viên lo lắng khi tăng cân mất kiểm soát, tạo hình không phù hợp nhân vật. Cô giảm cân bằng cách tập gym, yoga, ăn uống hạn chế tinh bột. Nhờ chăm chỉ, sáu tháng trước bấm máy, cô giảm được 15 kg, hiện còn 50 kg.

Chồng người ta do Nguyễn Hữu Tiến đạo diễn, với kịch bản đầu tiên mang tên Đừng chờ đến kiếp sau. Phim khắc họa những bí mật hôn nhân của các đôi, trong đó có lát cắt về chuyện người đồng tính nam cưới vợ. Phim còn quy tụ các diễn viên: Hữu Tài, Gold Trần, Lý Bình, Nguyễn Lê Thủy Tiên, Thanh Trúc, Tú Hảo, Hải Triều..., dự kiến chiếu ngày 21/8. 

Thanh Trúc sinh năm 1986. Cô quen thuộc với màn ảnh nhỏ qua các phim: Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Mộng phù du, Hoa dại, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển, Trái đắng... Năm 2009, cô nhận giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mạng xã hội của Sản xuất sổ da Hà Nội Đăng Nguyên

Bán Quyển Menu Da, In Menu Bìa Da, In Logo Lên Bìa Menu theo yêu cầu